เรียนต่อโทหรือ Diploma โรงแรม
 
  คือว่า จบปริญญาตรีด้านการจัดการท่องเที่ยวมา แล้วกำลังอยากเรียนต่อด้านโรงแรม อาจจะเป็น ป.โท หรือว่า diploma ก้อได้ แต่อยากทราบว่าที่อเมริกาเนี่ย มีที่ไหนบ้างแล้วระยะเวลาเท่าไหร่ รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรด้วยนะคะ  
 
  Ying
[30 June 2009 , 0]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะน้อง

 

ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ตอบช้า

หากน้องสนใจเรียนต่ออเมริกา  Master‘s degree in Hotel Management นั้น ในสหรัฐอเมริกา มีที่ให้เรียนต่อหลายที่ค่ะ เช่น

 

Florida International University

Cornell University

University of North Texas

University of Houston

Pennsylvania State University

Iowa State University

University of Alabama

University of Nevada, Las Vegas

Kansas State University

Auburn University

George Washington University

Eastern Michigan University

California State University, Long Beach

University of New Orleans

New Mexico State University

Schiller International University

Georgetown University

 

ค่าเรียนใน ปริญญาโท ด้าน Hotel Management เริ่มตั้งแต่ approx. USD 9,000- 40,000 / academic year ค่ะ

แต่ถ้าสนใจเรียน Diploma ก็จะมีตาม Community College และ College เอกชน ค่ ต่าง ๆ ค่ะ ค่าเรียนจะอยู่ที่ ประมาณ USD 9,000 -15, 0000 per academic year ค่ะ

 

ถ้าน้องสนใจเรียนการโรงแรมจริง ทำไมไม่เรียนที่ Hotel Management, hospitality management in Switzerland ละคะ  ที่ Switzerland มีชือเสียงทีสุดด้านการโรงแรม เพราะว่า ที่ นั่นเขาดังจริง ๆ และค่าเรียนก็ถูกกว่าที่อเมริกาอีก รวมทั้งมีเงินค่าเรียนให้ในระหว่างที่ฝึกงานด้วยนะคะ  โรงเรียนการโรงแรมในสวิสแซอร์แลนด์ที่ดัง ที่พี่อยากแนะนำให้ก็คือ ที่ Hotel and Tourism Management Institute (HTMI) เพราะที่นีมีชือเสียงด้านการโรงแรมมาก ได้รับการรับรอง จาก มหาวิทยาลัย ที่มีชือเสียง ในระดับ แนวหน้าของอังกฤษ ด้านการโรงแรมให้การยอมรับ นั่น คือ Ulster University และ Queen Margaret University ค่าเรียน หลักสูตร MBA in hotel and Tourism Management  เพียง 6 แสนบาท พร้อมมีรายได้ระหว่างการฝึกงานในหลักสูตรขณะที่เรียน เริ่มต้นที่ ประมาณ  310,000 บาท และ โอกาสสำคัญเมื่อเรียนจบ ทางโรงแรมที่มีชือเสียงระดับโลก มาเปิดรับสมัครนักเรียนที่ HTMI อาทิ InterContinental , Novotel, Radisson, Hilton, Amari, Entrée, Marriott, Renaissance, Hyatt, ซึงโรงแรมเหล่านี้ เขารับน้องเข้าไปทำงานในโรงแรม ในเครือ ในประเทศต่าง ๆ เช่น ในยุโรป อเมริกา ดูไบ เอเชีย ค่ะ

 

ถ้าเป็นที่อังกฤษ

มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ด้านนี้คือ

University of Sunderland

University of Surrey

University of Glasgow Caledonian

University of Ulster

Queen Margaret University

 

พี่สามารถสมัครให้น้องเข้ามหาวิทยาลัยได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[15 August 2009 ,]