สอบถามเกี่ยวกับที่เรียนค่ะ
 
 

พอดีต้องการไปเรียนที่ lado ใน DC อ่าค่ะ อยากทราบว่าตอนสมัครเรียนอ่าค่ะ ต้องจ่ายค่าเทอมล่วงหน้า 2 เดือนหรือเปล่า แล้วนอกจากค่าเทอม 2 เดือน ค่าสมัคร50$ ค่าส่งเอกสาร 75$ แล้ว ยังมีค่าอื่นๆอีกมั้ยคะ

เนื่องจากมีบางเอเจนซี่แจ้งนู๋ว่าค่าเทอม 2 เดือนไม่ต้องจ่าย เสียแต่ค่าสมัคร50$ และค่าคูเรียอีกประมาณ พันกว่าบาท อยากทราบว่าจิงหรือไม่ค่ะ เนื่องจากเห็นเอเจนซี่ส่วนใหญ่จะแจ้งนู๋ว่าที่ lado จะต้องจ่ายล่วงหน้า 2 เดือนค่ะ ตอนนี้ก็เลยไม่รู้จาเชื่อข้อมูลไหนดีคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ 

 
 
  แอน
[15 August 2009 ,]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้อง

จริง ๆ แล้วทาง Lado ต้องจ่ายค่าเรียนล่วงหน้าก่อน 2 เดือน ค่ะ เพราะเขาจะต้องระบุใน I-20 ของหนูว่าหนูจ่ายค่าเรียนไปแล้วเท่าไหร่

น้องอยากเรียนที่ DC หรือค่ะ พี่มี ที่ LADO กับที่ ILI อีกโรงเรียนหนึงค่ะ ที่ตั้งของ ILI จะดีกว่าที่ LADO นะคะ เพราะว่า ILI จะดูใน Downtown DC ค่ะ ใน บริเวณ Dupont Circle ค่ะ ซึ่งเป็น area ใจกลางร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งชอปปิ้งนับร้อย ร้านอาหารไทย ก็มีหลายร้านเหมือนกัน แถมบริเวณที่ Dupont Circle นั้น ถือว่าเป็น area ที่ปลอดภัยของ DC ค่ะ

ที่สำคัญ ค่าเรียนของ ILI  ถูกกว่า LADO ค่ะ เพระ ILI แค่เดือนละ USD 680 ค่ะ และ เด็ก ๆของพี่ที่ไปทั้ง 2 โรงเรียนมักจะบอกว่า ILI สอนดีกว่าที่ LADO ค่ะ

แต่ไม่ว่าน้องจะไปโรงเรียนไหน พี่สมัครให้ฟรีนะคะ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆเพิ่มเติมค่ะ พร้อมจะช่วยขอวีซ่า และจัดหาที่พัก ตั๋วเตรื่องบิน และ รถรับส่งสนามบิน ให้โดยไม่ได้ค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใดค่ะ พร้อมดูแลน้องจนกระทั่งเรียนจบนะคะ

 การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[15 August 2009 ,]