สถิติเวลาในการ Matching จาก เรียนนอก ดอทคอม
 
 

สถิติเวลาในการ Matching จาก เรียนนอก ดอทคอม

 

การที่จะทำให้เวลาที่ออแพร์ได้รับการ Match เร็วที่สุดเป็นจุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดของทางบริษัท เราได้พยายามเร่งรัดทางองค์กรออแพร์แครืเรื่องนี้และประสพความสำเร็จในการทำให้ทางองค์กรออแพร์แคร์ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ตลอดมา นับตั้งแต่กลางปี 2549 เป็นต้นมาระยะเวลาในการ match ของออแพร์จากเรียนนอกก็มีเริ่มปรับปรุงดีขึ้นจนเป็นถึงจุดที่การ match มีอัตราที่ต่ำกว่า 3 อาทิตย์ในปัจจุบันโดยนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติใบสมัครโดยองค์กรแล้ว

โดยปรกติเมื่อส่งใบสมัครไปยังองค์กรจนได้รับอนุมัติและเข้าสูงระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้ครอบครัวอเมริกันได้คัดเลือกจะใช้เวลาประมาณ 7-10 วัน และหลังจากนั้นจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ในการได้รับการ Match (อัตรานี้เป็นอัตราถัวเฉลี่ยของออแพร์โดยรวม บางท่านอาจใช้เวลายาวกว่าและบางท่านอาจใช้เวลาสั้นกว่าขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของออแพร์และการตัดสินใจของแต่ละคน บางท่านยังไม่ตัดสินใจเพราะต้องการรอรับปริญญาตอนต้นปีก่อนเป็นต้น)

เรียนนอกยังคงใช้ความพยายามอย่างสูงสุดที่จะทำให้อัตราการ Match สั้นกว่านี้จนถึงขั้นที่อาจจะสามารถให้ Guartantee แก่ออแพร์ทุกคนว่าจะได้ Match แน่นอนในระยะเวลาที่สั้นมาก อันเป็นจุดมุ่งหมายของเราในอนาคตอันใกล้นี้

ส่วนในเรื่องจำนวนของครอบครัวอเมริกัน ทางองค์กรออแพร์แคร์ยืนยันแน่นอนว่ามีครอบครัวอเมริกันที่ต้องการออแพร์มากกว่าจำนวนออแพร์ที่สมัครแน่นอนและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกมากในปี 2550

เรียนนอก ขอยืนยันมา ณ ที่นี้ว่าออแพร์ที่สมัครกับเราทุกคนจะได้รับการ Match แน่นอนในเวลาที่เหมาะสม และยืนยันว่าจะทำให้ทุกท่านไม่ผิดหวัง อย่างน้อยด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการและการดูแลที่ดีที่สุดแก่ออแพร์ทุกท่านที่สมัครกับเรา

เพื่อประโยชน์สำหรับทุกท่านที่กำลังหาที่สมัคร โปรดศึกษาโปรแกรมส่งเสริมการขายที่แนบมานี้
http://www.riannok.com/au_promotions/index.php

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.riannok.com/aupair/index.php

และท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-642 0371-5

หรือ สมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.riannok.com/au_form/index.php


ด้วยความปรารถนาดี จาก เรียนนอก ดอทคอม

อีเมล์ที่สำเนามาข้างใต้ข้อความนี้ส่งตรงจาก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของออแพร์แคร์เพื่อยืนยันถึงสถิติการ Match ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หากต้องการดูฉบับจริงสามารถขอดูได้ที่สำนักงาน

Hi ,

Good morning. I am FINALLY back in San Francisco  It was very nice seeing you again. I would like to give you couple numbers / statistics about matching time so far:

• Year-to-Date => average of 42.31 days in circulation
• Q3 (July-Sept.) => average of 28.87 days
• Q4 (Oct-now) => average of 17.69 days (under 3 weeks)

So, as you can see the matching time is getting faster and faster and Carmen is now focusing mainly on that and planning for 2007 to make matching faster overall. Therefore, I’d like to re-assure you that matching time is indeed our priority project for the remaining of the year but more importantly for next year so we can keep growing.


Best Regards,

Philippe

 
 
  เรียนนอก ดอทคอม
[11 December 2006]