อยากเห็นภายในของสถานที่Orientationใหม่
 
 

พี่ๆ พอจะรูปภายในของโรงแรมบ้างรึเปล่า  หนูอยากทราบว่าเป็นยังไงบ้างเพราะหนูเห็นของCultural Care ที่NewYork แล้วไม่น่าไปน่าไปเลย สถานที่ดูเก่าๆ โทรมๆ 

ถ้าพี่ๆ พอจะมีรูปก็ช่วยPost ให้พวกเราดูหน่อยนะค่ะ  เพราะมันอาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ ขอบคุณล่วงหน้า

 
 
  piggyc
[13 October 2007 ]
 
     #2
 

 

I stayed  there in the begining of this month ja.

It's very comfortable eveything ja. About the food is good ja (I think na) both breakfast and lunch.It's same breakfast everyday ja, bread, cerels, jam,cream cheese,milk,coffee,tea,juise etc. but i differences for lunch ja

the others,there are sport center and swimming pool ,you can join it ja.You can access internet at starbugs in the hotel, but 45 mins (only) for each person a day.

I was enjoy there very much ja.

About NY trip,it's free for me and friend who from Riannok same as me.(it's cost 30 USD) because it's on promotion(I  just knew when i went to pay it 555) But It's rain in NY thay time,so I was very upset!!! and we had short time to tour there,the hotel far from NY 30 mins and It's a little bit traffic jam, so we have 3 hrs to sigh-seeing NY.

 
 
  OIL
[02 November 2007]
 
 
     #1
 

ไม่โทรมนี่คะ เพราะเราไม่ได้จัดในห้องตึกแถวนี่นา  เราจัดในโรงแรม The Sheraton Meadowlands Hotel & Conference Center , New Jersey หาดูได้อย่างละเอียดใน google เลยค่ะ อาจจะไม่ได้หรูเหมือนห้องนอนระดับบิลเกตส์ แต่ก็มั่นใจได้ว่าน้องคงนอนกันสบายๆ คนละเตียงเลยล่ะค่ะ  แม้จะนอนห้องละ 2-3 คน

ที่Orientation จะได้เจอออแพร์ทั่วโลก พบกับแอเรียไดเร็กเตอร์  และมีการสอนความรู้และปรับพื้นฐานให้น้องสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขใน 1 ปีที่อเมริกาได้  จึงเป็นข้อบังคับนะคะว่าทุกคนต้องเข้าร่วมกิจกรรมนี้ 3 วัน ก่อนแยกย้ายไปสู่บ้านโฮสต์แฟมิลี่ของตัวเอง  เราควรโกยผลประโยชน์ตรงนี้ให้มากๆ  ซึ่งเมื่อลองคำนวณเงินที่น้องจ่ายเข้าร่วมโครงการแล้ว จะเห็นว่า ยังไม่ได้ค่าตั๋วเครื่องบินฟรีเลย ค่าพักโรงแรมต่อคืนก็คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วค่ะ  ถ้าน้องจะเอาแบบโรงแรมสวยหรูหรามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ก็ไปได้นะคะ แต่ต้องไว้ตอนวันหยุดเลี้ยงน้องน่ะค่ะ ไปกันเองส่วนตัวกะเพื่อนๆก็ได้  ห้องธรรมดาในนิวยอร์คก็ $140ขึ้นไปค่ะ 

 
 
 
[16 October 2007 ]