อยากถามเกี่ยวกับการไปศึกษาป.ตรีที่อเมริกา
 
 

เห็นพี่สาวบอกว่า ต้องสอบ TOEFL ให้ได้ 450 คะแนน แต่ไม่รู้สถานที่สมัครและสถานทีสอบค่ะ ว่าอยู่ตรงไหน ช่วยลงลายระเอียดให้ทีค่ะ อ่อ พี่ที่รู้จักเค้าบอกว่าให้ไปสอบTOEFL ที่นั่นได้ แล้วแบบนี้เวลาขอวีซ่าต้องทำไงอะค่ะ แล้วแบบไหนดีกว่ากัน ระหว่างสอบเอาที่นี่กับไปสอบที่นู่น ค่าใช้จ่ายต่างกันมากไม๊ค่ะ แล้วไม่เก่งอังกฤษเลย ต้องปรับภาษา ที่นั่นอีกกี่เดือนกว่าจะ เรียน ในยู ได้อะค่ะ

 
 
  Blue
[24 April 2008 , ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้อง

เมือก่อนการสอบ TOEFL ในไทยจะง่ายกว่าที่เมืองนอกค่ะ แต่ปัจจุบันนี้ไม่ต่างกันแล้วเมือเปลื่ยนเป็น การสอบ TOEFL IBT นะคะ หากน้องภาษาอังกฤษ ไม่ดีมาก พี่มีหลักสูตรต่อเนีอง เรียนภาษาแล้ว สามารถเรียนต่อเข้าปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยที่โน่นเลยค่ะ มหาวิทยาลัยที่พีมีมีทั้งรัฐและเอกชนนะคะ ยังไงพี่อยากให้หนูและคุณพ่อคุณแม่ลองติตต่อพี่ ๆ ที่สำนักงานนะคะ พี่ ๆให้บริการฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[27 April 2008 , ]
 
 
     #2
 

อีกอย่างระยะเวลาของการปรับตัวด้านภาษา ถึงได้คะแนนจากที่นีไป ก็ต้องไปปรับตัวอยู่ดี เพราะคราวนี้ หนูเป็นคนต่างชาติและต้องไปเรียนร่วมชั้นเรียนเดียวกับเจ้าของภาษานะคะ ยังไงลองติดต่อพี่ ๆ มานะคะ พวกพี่ยินดีให้บริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองกับน้อง ๆ นะคะ

 
 
 
[27 April 2008 , ]