อยากเรียนภาษาในเมกาแต่ต้องการเรียนต่อโทที่อังกิด
 
  ครือว่านู๋มีปัญหาดังนี้นะคะ คือยังไม่มีผลสอบเลยค่ะ เลยต้องไปเรียนปรับภาษาก่อนแต่ว่าต้องการเรียนภาษาในเมกาที่ซานฟรานฯน่ะค่ะ แต่ว่าโอกาสในการเรียนต่อโทที่เมกาคงไม่มี แต่อังกิดนี่สามารถค่ะ เพราะว่าราคาจะถูกกว่า ซึ่งหนูไมม่สามารถไปเรียนภาษาในอังกิดก่อนได้เนื่องจากต้องไปทำงานร้านอาหารในเมืองซานฟรานก่อนจึงตั้งใจกะจะเรียนปรับภาษาไปด้วยค่ะ จึงอยากทราบว่าพอจะมีทางบ้างรึป่าว เพราะว่าเมกากับอังกิดใช้ผลสอบเข้าที่ต่างกันจึงอาจจะค่อนข้างยาก รบกวนพี่ๆ ช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วยได้มั๊ยคะ  
 
  ทอมมี่
[25 April 2008 , ]
 
     #1
 

โดยปกติแล้ว น้องสามารถเรียนภาษาในอเมริกา แล้วต่อโทที่อังกฤษ ได้โดยใช้ผลการสอบ TOEFL or IELTS และ Transcript ในระดับปริญญาตรีเป็นตัวสมัครค่ะ ซึงหนูสามารถสอบที่ อเมริกาก็ได้

พี่มีสถาบันหนึงนะคะ ที่ น้องเรียนกับเขาใน ซานฟรานซิสโก แล้วทางโรงเรียนมีบริการสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในทั้ง อเมริกาและอังกฤษให้ด้วยค่ะโดยไม่เสียค่าบริการนะคะ  เพราะเขาสมัครให้ฟรี เลย พร้อม ให้ทางมหาวิทยาลัยที่อังกฤษ ออกใบตอบรับเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโทได้ด้วยทีเราเรียกว่า Conditional Letter  หากน้องสนใจสามารถติดต่อพี่ ๆ เข้ามาได้นะคะ พี่ ๆ พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[27 April 2008 , ]