เรียนต่อโทสาขาการเงิน
 
 

อยากถามว่า


1. เรียนโทสาขาการเงินนอกจากtoefl เเล้วต้องใช้gmatด้วยรึเปล่าครับ เพราะผมสงสัยว่า การเงินมันเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมบริหาร หรือมันแยกออกมาเป็นสาขาต่างหากเลย (เพราะผมจะได้เตรียมตัวสอบถูกอ่ะครับ)


2. ม.ที่ไหนที่มีชื่อเสียงด้านสาขาการเงินบ้างครับ และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่


3. ถ้าผมเกรดป.ตรีไม่ดี (ไม่ถึง3.00) จะมีโอกาสเรียนต่อม.ดีๆได้มั่มั้ยครับ


 


ขอบคุณมากๆเลยนะครับ

 
 
  dol
[27 April 2008 , ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ

1. หากน้องเรียนต่อสาขาการเงินในอเมริกาและแคนาดา น้องจำเป็นต้องสอบ GMAT ด้วยค่ะ เพราะมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่เขาต้องการคะแนนสอบ และ สาขาการเงินนั้นเป็นส่วนหนึ่งของ Business school ค่ะ แต่ถ้าเป็นอังกฤษ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เกือบทั้งหมด เขาจะไม่ขอคะแนน GMAT จ้า

2.อันนีทั่วโลกรวมแล้วมีหลายร้อยมหาวิทยาลัยค่ะ แต่หากจะเอา TOP ก็คงต้องดู TOP 20 or TOP 50 Rank ค่ะ

3.เกรดน้อยแต่ก็สามารถเขามหาวิทยาลัยที่ดีได้ค่ะ แต่อาจจะไม่ใช่ TOP rank นะคะ แต่ก็ถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[13 May 2008 , 22]