เรื่องการขอวีซ่าที่แคนาดาค่ะ
 
 

หากแม่ได้วีซ่าทำงานที่แคนาดา และจะขอ PR ที่โน่นด้วย การเดินทางไปต้องพาลูกวัย 5 ปีไปด้วย

ลูกจะต้องขอวีซ่าอะไร และค่าใช้จ่ายในการเรียนจ่ายในอัตราต่างชาติใช่หรือไม่

หากมีคนไทยที่ได้ PR ทางโน้นรับเป็นบุตรบุญธรรมจะง่ายกว่าหรือไม่ในการขอวีซ่าของลูกและการเข้าเรียน เงื่อนไขในการรับบุตรบุญธรรมที่แคนาดาเป็นอย่างไร

 
 
  มีลูกเป็นเพื่อน
[28 April 2008 , ]
 
     #1
 

ลองติดต่อสอบถามเพื่อถามถูกต้องและ UPDATE ของข้อมูลดูได้นะคะ ที่ทางสถานทูตแคนาดา โดยปกติเด็กน่าจะสามารถขอวีซ่าประเภทผู้ติดตามได้นะคะ ส่วนเรียนค่าใช้จ่ายในการเรียนนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่ได้คะ ส่วนหากให้คนที่โน่นรับเป็นบุตรบุญธรรมนั้น ค่าเล่าเรียนจะลดนั้นมักไม่ทันที โดยส่วนใหญ่จะให้เวลาผ่านไป 2-3 ปีแล้วนะคะ แต่ยังไงอยากให้เช็คกับทางสถานทูตดูนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[13 May 2008 , 22]