จะทำงานหรือเรียนต่อดี
 
  คือผมกำลังจบLL.Mที่อเมริกากำลังคิดว่าจะเรียนต่ออีกใบหรือทำงานดีคับเพราะ อายุก็เกือบสามสิบแล้ว  
 
  เด็กนอก
[04 May 2008 , 13]
 
     #1
 

ขอโทษนะคะที่ตอบช้า เพราะข่วงนี้ พี่ค่อนข้างจะยุ่งมากเลยค่ะ เนื่องจากเป็นโค้งสุดท้ายที่น้อง ๆ จะต้องเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว

จริง ๆ แล้วจะ ทำงานหรือ เรียนต่อนั้น ก็ดีทั้งคู่ นะคะ น้องน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุด เพราะน้องจะทราบว่าตัวเองต้องการอะไรอยากเป็นอะไร หากน้องคิดว่าการเรียนอีกสาขา เป็นสาขาที่ชอบมากกว่า และ น่าจะได้ประโยชน์จากการเรียนอันนี้มากและจำเป็นต้องเรียนตอนนนี้น้องก็น่าจะเรียนนะคะ

แต่ถ้ามันยังไม่จำเป็น และ ชอบงานด้านกฎหมายมากกว่าก็อาจจะเอาไว้เรียนทีหลัง หรือ เรียนแบบ หลักสูตร part time program ก็ได้ค่ะจะได้ เรียนด้วยทำงานด้วยได้ค่ะ ซึ่งลองดูว่าหลักสูตรอีกหลักสูตรนี้มีที่เมืองไทย หรือในอเมริกาหรือเปล่า เพราะ พี่ไม่ทราบว่าหนูจะทำงานที่นั่น หรือ กลับมาทำงานที่บ้านเรานะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[24 May 2008 , 16]