อยากไปเรียนต่อภาษาแล้วก็เรียนโทที่อังกฤษค่ะ
 
  ช่วยตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณทุกคนที่มาตอบนะคะ
แบบว่างบน้อยอ่ะอยากรู้ว่าค่าเทอม(เฉพาะค่าเทอมนะคะ)ว่าประมาณเท่าไหร่คะ
แล้วมีค่าหนังสือรึอย่างอื่นอีกป่าวคะถ้าต่อโทที่อังกฤษอ่ะคะ
แล้วเรียนด้วยทำงานด้วยนี่ที่นู่นเค้าอนุญาติให้ทำงานได้
แค่ล้างจานรึเปล่าคะ(พอดีจบป.ตรีด้านคอมอ่ะคะ)
แล้วไม่ทราบว่าถ้าจะทำงานอื่นที่ตรงกับที่เรียนจบป.ตรีมาที่อังกฤษได้รึป่าวคะ

 




 
 
  Kampong
[07 May 2008 , 11]
 
     #1
 

การเรียนที่อังกฤษนั้น หากน้องมีใบตอบรับจากสถานที่เรียน ไม่ว่าจากโรงเรียนสอนภาษาหรือ จากมหาวิทยาลัย หรือสถาบันการศึกษาใด ๆ ก็ตามทีตอบรับและ มีระยะเวลาในการเรียนตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป น้องสามารถ ทำงานในขณะที่เรียนได้โดยถูกต้องตามกฎหมายนะคะ  โดยขณะที่เรียนสามารถทำงานได้ สัปดาห์ละ 20 ชม ส่วนช่วงปิดภาคเรียน สามารถทำงานได้ถึงสัปดาห์ละ 470 ชม ค่ะ

เรื่องงานถ้าบริษัท หรือสถานที่ทำงานรับน้องในสาขาที่น้องจบตรีมาน้องก็สามารถทำงานได้ค่ะ แต่ต้องตามจำนวนชั่วโมงที่กฎหมายกำหนดนะคะ

ส่วนค่าเรียนปริญญาโทที่อังกฤษนั้นขึ้นกับสาขาที่น้องเรียนด้วยค่ะ ถ้าเป็นสาขาโดยทั่วไปจะอยู่ที่7-9000 ปอนด์ต่อปีนะคะ  สาขาวิศวะและวิทยาศาสตร์ ก็จะสูงกว่านี้นะคะ แต่ถ้าเป็นด้าน MBA ก็จะอยู่ที่ หมืนกว่าปอนด์ค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[24 May 2008 , 16]