อยากเรียนโท 1 ปี
 
  อยากเรียน โท MBA หรือ ทาง management ที่ อเมริกา สัก 1 ปี เริ่มเรียนเร็วสุดเมื่อไรคะ แล้วต้องทำอะไรบ้างคะ  
 
  sc
[17 May 2008 , 09]
 
     #1
 

หลักสูตร 1 ปีมีนะคะ แต่น้องต้องมีพี้นฐานทางด้าน Business ในระดับปริญญาตรีมาด้วย มิฉะนัน อาจต้องใช้เวลา ประมาณ 1 ปี กัป 4-5 เดือนนะคะ แต่มหาวิทยาลัย ที่มีหลักสูตร 1 ปีนั้น มีไม่เยอะมากนะคะ สิ่งที่น้องต้องควรมีนะคะ คือคะแนนสอบ TOEFL and GMAT  และ ประสบการณ์ในการทำงานนะคะ ที่อเมริกานั้นจะไม่เหมือนกับประเทศอื่นตรงที่ว่า ถึงหนูในคะแนนผ่านเกณฑ์ ขั้นต่ำที่เขากำหนด ก็อาจไม่ได้รับการตอบรับได้ ซึงตรงนี้ อาจจะยากกว่าที่ อังกฤษ และ ออสเตรเลียนิดนึงนะคะ หากภาษาน้องยังไม่ดี ก็ต้องปรับภาษาก่อนนะจ๊ะ ซึ่งก็อาจจะเรียนที่บ้านเราหรือไปเรียนต่างประเทศก็ได้ เรียนบ้านเรา ก็อาจใช้เวลานานมากพอสมควรกว่าจะได้คะแนนตามต้องการ บางคนใช้เป็น ปี ๆ ก็มี เรียนที่ต่างประเทศ อาจใช้เงินสูงกว่านิดหน่อย แต่สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาได้เร็วกว่าที่จะอยู่เมืองไทยมาก ถ้าหากน้องเลือกโรงเรียนที่มีคุณภาพและ ตั้งใจที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ตลอดเวลา นะคะ

ส่วนเรื่องการสมัครมหาวิทยาลัย การเลือกมหาวิทยาลัย การเรียน essay นั้น พวกพี่ ยินดีให้คำแนะนำ และความช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[22 May 2008 , 23]