สนใจต่อโท ที่ UK ครับ ด้าน Envi หรือ Risk
 
 

สอบถามครับ ตอนนี้ตัดสินใจจะเรียนต่อที่ UK ทางด้านสิ่งแวดล้อม

ตอนนี้สนใจทางด้าน Environment Safety& Health

ป ตรี จบทางด้าน เคมี GPA 2.19

ป โท จบทางด้านสิ่งแวดล้อม GPA 3.20

มีประสบการณ์การทำงาน 4-5 ปี ทั้งเป็นที่ปรึกษาทางด้านสิ่งแวดล้อม และ set ระบบ ISO14001

ไม่ทราบว่าจะสามารถเข้าเรียน ที่ UK ได้ไหมครับ

จะเรียนต่อโทครับ หลักสูตร 1 ปี ตอนนี้ มองๆที่ Sussex Birmingham Sunderland ครับ

งบประมาณเท่าไรครับ

แต่ผมตอนเรียนเกรดเฉลี่ยไม่มากครับ กลัวมีปัญหา

 
 
  boy
[23 May 2008 , 11]
 
     #1
 

พี่ต้องขอโทษนะคะที่ตอบน้อง ช้า ในคราวนี้ เกรดน้องตอนปริญญาตรีอาจน้อยไปหน่อยนะคะ ปริญญาโท ก็ดีกว่าหน่อย  ดูแล้ว University of Sunderland น่าจะมีโอกาสที่สุดนะคะ เพราะว่า พี่เคยทำให้น้องที่เกรดมากกว่าหนูหน่อยเข้าได้ แต่อันนีเราก็เขียน Statement of Purpose แสดงความตั้งใจและ ความมุ่งมั่นของเรา รวมทั้งแสดงความมั่นใจว่าเราสามารถเรียนจบตั้งใจเรียน จะไม่มีปัญหาด้านการเรียนนะคะ  ที่สำคัญต้องโชว์ให้เขาเห็นว่าคะแนนภาษาเราดีด้วยนะค เพราะว่าเขาจะตัดสินด้วย เนื่องจากเขาอาจมองได้ว่าตอนนี้ตรีและโท ถ้าเรียนภาคไทย เรายังได้ เกรดค่อยข้างน้อย ถ้าเรียนภาคอังกฤษ แล้วคะแนนภาษาถ้าไม่ดี แถมต้องเรียนเป็นภาษาอังกฤษนั้นจะไหวมั้ย ยังไงอย่าท้อนะคะ พี่เอาใจช่วย เหลือเข้ามาปรึกษาพีก็ได้นะคะ พี่ ๆยินดีช่วยสมัครให้อย่างเต็มที่ทั้งมหาวิทยาลัยนี้ และมหาวิทยาลัย อื่น ๆ ด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องค่าเรียน ทั้ง 3 มหาวิทยาลัยนั้น ราคาค่าเรียนไม่ต่างกันมากค่ะ จะอยู่ระหว่าง 8400- 12000 ปอนด์ค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[11 June 2008 , 1]