ไปอเมกา
 
 

หนูจะไปเรียนอเมกาค่ะแต่คงซัก ม.3 ตอนนี้อยู่ ม.1 อยู่ค่ะ  หนูอยากจะถามพี่ๆว่าไปต้องเตรียมตัวออะไรบ้างคะ   หนูจะไป LA ค่ะและที่LA โรงเรียนไหนดีคะ ขอให้พี่ๆช่วยตอบด้วยนะคะ

ขอบคุงค่า 

 
 
  Giffyz
[25 May 2008 , 12]
 
     #1
 

น้อง ๆ ต้อง เตรียมตัวสอบ TOEFL or SLEPT TEst นะคะ ถ้าน้องไม่ไปกับพวกโครง EXchange ซึ่งโครงการเหล่านี้จะเรียนกับโรงเรียนรัฐบาล แต่ถ้าไปเองโดยคุณพ่อคุณแม่ส่ง นั้น หมายความว่า ไปเรียนกับโรงเรียนเอกชน ซึ่งจะมีคุณภาพการเรียนการสอน และ การดูแลที่ดีกว่า แต่ค่าเรียนก็จะมีประมาร  ล้านกว่าบาทต่อปีคะ ใน LA จะมีหลายโรงเรียนมากค่ะ ซึงพีคงต้องรู้ประวัติน้อง ให้มากกว่านี้ค่ะ ยังไง เชิญคุณพ่อคุณแม่เข้ามาคุยนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[11 June 2008 , 1]