เรียนต่อปริญญาเอก
 
  Ph.D. Human behavior หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้องเช่น Human Development ที่เมกา  มี U ไหน เมืองไหนบ้างคะ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือจะให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากไหนได้บ้าง  รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเรียนด้วย  รบกวนส่งข้อมูลให้ได้รึป่าวคะ  ขอบคุณล่วงหน้า  
 
  ยุ้ย
[01 June 2008 , 1]
 
     #1
 

อันนี้ตอ้งรบกวนเช็คจาก website ของมหาวิทยาลัยนะคะ เพราะว่า PHd จะเป็นสาขาเฉพาะ เพราะถึงแม้ว่าจะมี แต่ก็อาจไม่ได้เปิดทุกปี ซึงการเรียนปริญญาเอกจะแตกต่างจากการเรียนปริญญาโท ตรงที่ว่า นอกจาก คะแนนสอบ แล้วต้องดูว่า มี Professor คนใด สนใจ Research Proposal ของเรามั้ย เราต้องหาคนที่สนใจให้ได้ ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่ได้รับการตอบรับถึงแม้ว่าคะแนนนสอบเราจะถึงนะจ้ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[16 June 2008 , 2]