สอบถามเกี่ยวกับ การแก้ไขการขอวีซ่าครั้งหน้าครับ
 
 

คือ ผมไปขอวีซ่า อเมริกา ไปเรียนต่อที่ ชิคาโก้มาครับ แต่ว่าโดนปฏิเสธ

ทางสถานทูตให้เหตุผลว่า ท่านไม่สามารถแสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติและแผนการศึกษาที่มีความเหมาะสมต่อการอนุมัติวีซ่าชั่วคราวชนิดที่ท่านสมัคร

ที่นี้ผมอยากทราบวิธีแก้ไขครับ เพราะว่าคนที่เป็นสปอนเซอร์เป็นแม่ของแฟน แล้วแฟนก็เป็นออแพร์อยู่ที่อเมริกา สเตทเม้น 2 บัญชีรวมกัน 7 หลัก แต่ตอนขอ I-20 ใช้สเตทเม้นแค่ เกินที่ Require มานิดหน่อย ประมาณ 13000 เหรียญ

แล้ววันไปสัมภาษณ์ผมก็รู้สึกว่าผมยังตอบไม่ค่อยชัดเจนเรื่อง การไปเรียนต่อ แล้วยืนยันว่าจะกลับมา ทีนี้ผมเลยสงใสว่า ในเคสของผมเกิดจาก คำตอบของผมหรือ สเตทเม้นถ้ายังไงรบกวนตอบกลับทางอีเมล์ด้วยนะครับขอบคุณครับ

 
 
  Boy
[22 June 2008 , 1]
 
     #1
 

พี่แนะนำให้น้องรีบเข้ามาหาพี่ดี้ที่ สำนักงานด่วนนะคะ เพราะพร้อมกับเอกสารที่น้องใช้ขอวีซ่านะคะ เพื่อว่าพี่จะได้ดูให้ละเอียดและแก้ไขให้ตรงจุดค่ะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
  พี่ ๆ เรียนนอกดอ
[23 June 2008 , 1]