เรียน logistic ปริญญาตรี เรียนที่ไหนดีค่ะ
 
 

เรียนที่ไหนดี

แล้วควรเลือกประเทศไหน

ควรเลือกเรียนในประเทศเป็น hub ในการขนส่งหรือเปล่า

แล้วมหาวิทยาลัยไหนดี

 
 
  เรา
[17 August 2008 ,]
 
     #1
 

ในความเห็นส่วนตัวของพี่นะคะ พี่ว่าที่อเทริกา กับ ออสเตรเลีย จะดังมากด้าน Logistic นะคะ จะไปเรียนในเมืองที่เป็น Hub ดีหรือไม่ พี่ว่าไม่จำเป็นนะคะ อยากให้ดูหลักสูตร และเนื้อหาการสอนมากกว่าค่ะ

 

มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากด้านนี้ใน ออสเตรเลีย

Australian National University

University of Melbourne

University of Queensland

Monash University

University of Adelaide

University of Western Australia

University of New South Wales

 

และถ้าเป็นในอเมริกา ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในด้านนี้คือ

MIT

Michigan State University

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[13 May 2009 , 17]