ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
 
 

คือว่าตอนนี้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาอเมกาตอนม.4 และก็ไม่อยากกลับไปซ้ำ

ที่จริงคืออยากหาทุนต่อที่นี่ค่ะ ใครมีแนวช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

community college ที่นี่ดีมั้ยคะ?

ทำยังไงถึงจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยสุดคะ จ่ายหมดเองก็คงไม่ไหวค่ะ

ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

 
 
  nice
[24 October 2008 ]
 
     #1
 

หนูต้องเรียน Grade 11 and 12 ก่อนค่ะ ถึงเข้ามหาวิทยาลัย แต่ถ้าอยากล่นระยะเวลา ก็จบ เกรด 11 ก่อนก็ได้ แล้วต่อ I.B Program ของพี่อีก 1 ปี จากนั้นต่อมหาวิทยาลัยอีก 2 ปี เป็นอันว่าจบปริญญาตรีค่ะ

 

Community College เป็ฯตังเลือกหนึ่งที่พี่มองว่า ค่าเรียนไม่แพงและ Transfer ไปเรียนมหาวิทยาลัยใหญ่ได้ เมื่อจบ ปี 2 แต่หนูต้องจบเกรด 12 ก่อนนะคะ

 

หรืหากว่าน้องจะต่อ Private High School in USA ก็สามารถติดต่อพี่เข้ามาได้นะคะ เพราะพี่จัดทำให้น้องหลายคนไปเรียนมัธยมในอเมริกา มัธยมในอังกฤษ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[13 May 2009 , 16]