พอจะมีข้อมูลเรียนต่อที่ ฮ่องกง หรือญี่ปุ่นมั้ยค่ะ
 
 

คืออยากเรียนที่ญี่ปุ่นไม่ก้อ ที่ฮ่องกง อ่าค่ะ

ปริญญาตรี..พอจะมีข้อมูลมั้ยค่ะว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

 
 
  ลินลี่
[05 February 2009]
 
     #1
 

ต้องขอโทษนะคะพี่ไม่มีเรียนต่อ HOng Kong ค่ะ แต่พี่เมี หลักสูตร เรียนต่อ ญี่ปุ่น  เป็นหลักสูตรเรียนภาษาญี่ป่น ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเมือง โตเกียว เกียวโต

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ หรือ เรียนต่อการโรงแรมในสวิสเซอร์แลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study Hospitality  in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[17 April 2009 , ]