อยากทราบเรื่องเรียนโทค่ะ
 
 

อยากทราบว่ามีที่เรียนโทแบบไดเร็กเอนทรี่มั้ยค่ะ คือตอนนี้เรียนภาษาอยู่ที่ embassy ที่บริสเบนอ่าค่ะถ้าจะเอาผลที่เรียนภาษาไปใช้ได้มั้ยค่ะ

คือจะหมดคอสตอนเดือนพฤษภา อ่าค่ะ อยากได้ที่เรียนก่อน รบกวนช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

 
 
  น้อยหน่า
[09 February 2009]
 
     #1
 

การเตรียมเรียนต่อโท ในสหรัฐอเมริกา นั้น จะมีขั้นตอนและการเตรียมตัวที่มากกว่า การเรียนต่อโท ในประเทศอังกฤษ น้อง ๆ ลองอ่านข้อมูลข้างล่างดูนะคะ

 

สหรัฐอเมริกา

หากสมัครมหาวิทยาลัยที่อยู่ใน ระดับ TOP 50 ของอเมริกา นั้น โดยส่วนใหญ่ International Student Deadline  อาจเนิ่น ถึง 8-10 ก่อน การเปิดเรียนก็มีค่ะ อันนี้น้องต้องลองเช็คดูนะคะเช่น จะเข้าเรียนใน Fall 2009  Admission อาจปิดรับตั้งแต่ พฤศจิกายน 2008 โดยส่วนใหญ่ ไม่น่าจะเกิน 1 มี.ค. 2009 นะคะ

 

หากเป็นมหาวิทยาลัยโดยทั่วไปนั้น หรือ กลาง ๆนั้น ก็ไม่น่าจะเกิน 1 พ.ค ของปีที่จะเรียนนะคะ

 

หากแต่ถ้าเรียนช่วง Spring อันนี้ ก็ควรจะล่วงหน้า ประมาณ 4-5 เดือนก็จะดีมาก ค่ะ

 

การเตรียมตัวเรียนต่อที่อเมริกา จะใช้คะแนน สอบ TOEFL, GMAT/GRE /MCAT LSAT หรือคะแนนอื่น ๆ ตามสาขาที่สมัครเรียนและ ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยค่ะ  อีกทั้ง ต้องเตรียม เขียน Personal Essay ด้วยนะคะ เตรียมเนื้อหาให้ดีค่ะ

หากน้องสนใจสมัครเรียนต่อต่างประเทศกับทางเรียนนอกดอทคอม เรามีบริการช่วยสมัครเรียน พร้อมตรวจสอบ ใบสมัคร ช่วยตรวจแก้ Personal Essay หรือ Statement of Purpose ให้ด้วยนะคะ อันนี้เป็นบริการฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆนะคะ เฉพาะสำหรับนักเรียนของเราเท่านั้นค่ะ

 

ส่วนการเรียนต่อทีอังกฤษ นั้น มหาวิทยาลัย เกือบทั้งหมด เปิดช่วงตุลาคม การส่งใบสมัครสำหรับ TOP 20 นั้น แนะนำให้ส่งภายมีนาคมเป็นอย่างช้า ส่วนมหาวิทยาลัยทั่วไป ไม่ควรเกินมิถุนายน หากส่งใบสมัครช้ากว่านั้น อาจต้องรอลุ้นว่ามีที่ว่างเหลือหรือไม่

ข้อพิเศษของการสมัครที่อังกฤษ สามารถส่งและได้รับใบตอบรับอย่างมีเงือนไขได้ถึงแม้ว่าผลภาษาอังกฤษยังไม่ออก  อันนีพี่ก็ช่วยสมัคร พร้อมตรวจสอบใบสมัครและEssay ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเช่นกันค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ หรือ เรียนต่อการโรงแรมในสวิสเซอร์แลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study Hospitality  in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[17 April 2009 , ]