ทางเรียนนอกฯ ขออภัย ที่คำตอบในกระทู้ได้หายไปหมด
 
 

ทางเรียนนอกดอทฯ ต้องขออภัย น้อง ๆ ทุกคนที่เป็น แฟนคลับในกระทู้ของเรา ขณะนี้ ได้เกิดเหตุขัดข้องโดยยังไม่ทราบสาเหตุ ทำให้คำตอบในกระทู้ ที่ทาง พี่ดี้ ได้ตอบไปแล้วทั้งหมด รวมนับเป็น จำนวนร่วม พัน กระทู้ได้หายไปหมด แต่ทาง พี่ ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ทางเราจะตอบกระทู้ย้อนหลังให้ทั้งหมด พี่เป็นประโยชน์แก่น้อง ๆ ที่ต้อง การศึกษาต่อต่างประเทศทุกคน ดังนี้ การตอบกระทู้ใหม่ หมด อาจใช้เวลานานพอสมควร แต่พี่ดี้ จะพยายามทำเพื่อน้อง ๆ ทุกคนนะคะ ขอโทษด้วยและขอขอบคุณ ที่ รอคอยด้วยความอดทน นะคะ

ในระหว่างนี้ หากน้อง มีเรื่องเร่งด่วน และ ข้อสงสัย สามารถติดต่อได้โดยตรงที่ สำนักงาน เลย นะคะ จะได้รวดเร็วขึ้นในระหว่าง ที่รอนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR พระราม 9 แล้วพบกันนะคะ

Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA, Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on, Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[15 February 2009]