อยากเรียนต่อลอนดอนในระดับHigh schol นะค่ะ
 
 

 

    คือดีตอนนี้ตอนนี้อายุ12จะ13ปี อยู่เกรด 7 เลยอยากไปเรียนต่อลอนดอน

    พอดีรู้จักโรงเรียน Harrow House แต่ค่าเทอมค่อนค่างสูง เลยอยากทราบว่า

     มีที่ใหนนน่าสนใจบ้างไหมค่ะ

 
 
  sign
[19 May 2009 , 21]
 
     #1
 

การเรียน Private High School ที่อังกฤษ นั้น ส่วนใหญ่ถ้าผู้ปกครองไม่มีญาติสนิทอยู่ที่โน่นที่จะเป็น Guardian ให้ เด็ก ก็จะต้องอยู่ Boarding school ไม่สามารถอยู่ day school ได้ค่ะ  ค่าเรียน  ใน  UK Private Boarding school in UK  ค่าใช้จ่าย for NON-EU student อย่างเราจะอยู่ที่ มากกว่า 1 ล้านบาทต่อปีค่ะ

 หากน้องและคุณพ่อคุณแม่สนใจ ให้หนูไปเรียนที่ต่างประเทศ แต่ไม่อยากเสียแพงมาก เหมือนการไปเรียนต่อมัธยมที่ อังกฤษ และที่อเมริกา  พี่ขอแนะนำ การเรียนต่อ Private High School in Canada, Australia or New Zealand ค่ะ  การเรียนต่อมัธยมใน แคนาดา เรียนต่อมัธยม ออสเตรเลีย และ เรียนต่อ มัธยมในนิวซีแลนด์ นั้น จะมีค่าใช้จ่ายทีลดลงถึงประมาณ ครึงหนึง เลยค่ะ อาทิ การเรียนต่อ High school in Canada นั้น ค่าเรียนเริ่มต้น เพียง 2 แสนกว่าบาทต่อปีค่ะ ถ้ารวกินอยู่ ก็จะอยู่ที่ประมาณ เริ่มต้นที่ 4-5 แสนบาทต่อปี ค่ะ ซึงอาจถูกกว่า เรียน International school ในเมืองไทย บางแห่งด้วย  ไม่ว่าจะเป็นเรียนต่อ High school in Australia  เรียนต่อ High School in New Zealand เรียนต่อ High school in Canada นั้น ดีหมดค่ะ ถ้าเอาใกล้บ้าง ออสเตรเลีย ( 4-10 ชั่วโมง) กับ นิวซีแลนด์ ( 11 ชั่วโมงค่ะ) จะใกล้สุดค่ะแต่ แคนาดา จะไกลหน่อยค่ะ (  15-23 ชั่วโมง ค่ะ)  ถ้าเอาเน้นวิชาการคล้ายกับอเมริกา ก็แคนาดาค่ะ คุณภาพดีที่เดียว ปลอดภัย เสียอย่างเดียว ไกลไปหน่อย  ราคาค่าเล่าเรียนก็ใกล้เคียง กับ High school exchange student program ด้วยคะ อันนี้ เด็ก high school exchange ชอบมาติดต่อกับพวก พี่ ๆที่สำนักงานค่ะ

 

จริง ๆ พี่มี private high school in UK ด้วยนะคะ เช่น ที่ D’Overbroeck’s College, Kent  College, Rossall School, เป็นต้นค่ะ

 

ส่วนทีอเมริกา พี่มีเยอะมาก ที่ใกล้บ้านเราที่สุดก็น่าจะเป็นที่ Hawaii ค่ะ อยู่ห่างจากบ้านเราเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ

 

หากสนใจเรียนต่อมัธยมในต่างประเทศนะคะ สามารถสอบถามที่สำนักงานเรียนนอกดอทคอมได้คะ ( If you want to study high school  in  USA, High school in UK, High school in Canada, High School Australia, High School in New Zealand, please contact Riannok.com  at our office in Fortune town Plaza  Fl.3 ( MRT Rama 9) or Call  02-642-0371-5.

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 

 
 
 
[24 May 2009 , 20]