อยากทราบถึงเรียนภาษาที่ USA ของสถาบัน ELS ที่LA ดีเป่าคับ
 
  ตอนนี้ผมลองดู ELS เป็นสถาบันสอนภาษา เพื่อเรียนต่อนะครับ เค้าคิดค่าเรียนเดือนละ 500เหรียญ ไม่รู้ว่าแพงเกินไปเป่าคับ อยากให้ผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยคับถ้ามีที่เรียนภาษาดีๆใน LAคับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยคับ  
 
  Chong
[25 May 2009 , 15]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้อง พี่ไม่แน่ใจว่า น้อง ดูราคาค่าเล่าเรียนของ ELS school ผิด หรือเปล่า หรือว่า จะพูดถึงหลักสูตร ESL ของโรงเรียนสอนภาษาใน LA  แต่ไม่เป็นไร ค่ะ เดี๋ยวพี่จะอธิบายให้ฟังนะคะ

 

ถ้าเป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ชื่อว่า ELS Language Center ถือว่าเป็นศูนย์ภาษาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เพราะ โรงเรียนสอนภาษาของ ELS มีมาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัย และ วิทยาลัย มากถึง 550 ทั่วประเทศ ให้ใช้ผลการเรียนภาษาในหลักสูตร Intensive ในระดับสูงสุดของทางสถาบัน แทนผลคะแนนสอบ TOEFL เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย และวิทยาลัย ในสหรัฐอเมริกาค่ะ  ศูนย์ภาษา ELS ที่อยู่บริเวณใกล้ Los Angles ได้แก่  ศูนย์ภาษาที่อยู่ใน  University of La Verne ใน เมือง La Verneและ อีกศูนย์ ที่อยู่ใน California Lutheran University ในเมือง Thousand Oaks ทั้งสองศูนย์อยู่ห่างจาก LA เพียง 25-30 นาทีเท่านั้น

 

ELS

ค่าเรียนหลักสูตร Semi-Intensive    4 สัปดาห์   = $ 1210   / Intensive    4 สัปดาห์   = $ 1575     

                                                24 สัปดาห์   = $6534 /                    24 สัปดาห์   = $ 8508  

 

 

หากน้องต้องการหาหลักสูตรภาษาใน ตัว LA ที่ราคาไม่เกิน $ 500 ต่อเดือน ก็จะมีที่ดีหน่อยคือที่ POLY Language Institute เป็นโรงเรียนที่ มีคุณภาพเมือเทียบในกลุ่มโรงเรียนทีมีค่าเรียนราคาถูก และ โอกาสในการขอวีซ่าจะดีกว่าโรงเรียนกลุ่มค่าเรียนถูกกลุ่มอื่น แต่ถ้าน้องคิดจะเรียนเพื่อเรียนต่อโท อันนี้ อาจจะไม่ตรงตามวัถตุประสงค์นัก เปรียบเสมือน ถ้าน้องซื้อ VIOS ก็ต้องเข้าใจว่าคุณภาพ จะไม่ท่า Mercedez Benz S600 หรือ Camry ราคาค่าเรียนจะเป็นดังนี้ค่ะ

 

POLY Language Institute

ค่าเรียนหลักสูตร Semi-Intensive    4 สัปดาห์   = $ 490   / Intensive    4 สัปดาห์   = $ 630     

                                                24 สัปดาห์   = $ 2852 /                  24 สัปดาห์   = $ 3629  

 

 

หากน้องอยากเรียนต่อยังมีโรงเรียนสอนภาษา ที LA ที่ดี และสอนเตรียมพร้อมสำหรับหลักสูตรเตรียมเรียนต่อด้วยคือ KaplanAspect  เขามีโปรโมชั่น พีเศษ คือสามารถ เรียนหลักสูตร Intensive และ TOEFL ในราคาพิเศษ เมือลงทะเบียนเรียน ตั้งแต่ 20 สัปดาห์ขึ้นไป ที่สัปดาห์ละ $ 265

 

 

KaplanAspect- Westwood(ใกล้ LA มาก)

ค่าเรียนหลักสูตร Intensive/ TOEFL   24 สัปดาห์   = $6360 (เฉลี่ย   4 สัปดาห์  = $ 1060 )

 

หากเป็นโรงเรียนสอนภาษา GEOS ซึ่งก็เป็นโรงเรียนสอนภาษาขนาดกลาง ที่มีคุณภาพ  ค่าเรียนทีศูนย์ 

 GEOS LA Torrence

 

GEOS LA Torrence-อยู่ห่าง จาก LA ประมาณ 40 นาที เป็นเมิองทีสวยปลอดภัยค่ะ

ค่าเรียนหลักสูตร Intensive/ TOEFL   24 สัปดาห์   = $4240 (เฉลี่ย   4 สัปดาห์ = $ 706.67)

 

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[25 May 2009 , 21]