อยากไปเรียนภาษาที่เมกาอ่ะครับ สอบถามหน่อยครับ
 
 

รบกวนสอบถามหน่อยครับอยากไปเรียนภาษาที่เมกาอ่ะครับ รบกวนหน่อยครับพอดี อีกสามเดือนก็จะจบแล้ว อยากไปเรียนที่La อ่ะครับ พอดี มีพี่สาวอยู่ อยากถามว่า ผมอยากไปเรียนภาษา ก่อน แล้ว ค่อย ต่อโท ได้ ไหม ครับ แล้ว อยาก เรียนไปทำงานไปด้วย อ่ะ ครับ แบบ เก็บเงินไป ด้วย คือ ทางบ้านให้ งบ มานิด เดียว เองครับ ผมเลย ก่ะจะทำงานที่นู่นแล้ว เรียนภาษา ไป ด้วย พอ มี เงิน แล้วก็จะใช้เงินตัวเองต่อโท เลย อ่ะ ครับ อย่างงี้ ทำได้ไหมอ่ะครับอยากอยู่ซะประมาน สาม สี่ปี อ่ะครับ หรือ มากกว่านั้น เห็น มีคนแนะนำมาว่าทำอย่างงี้ได้แต่ไม่รู้ ทำ อย่างไง รบกวนหน่อยน่ะครับ เครียด มาก เลย เคยไปเรียน Nz มาปีหนึ่ง แต่เห็น เขาบอกกันว่าvisa อเมริกา ขอ ยาก กว่าคือตอนนี้สับสนมากเลยครับไหน จะ เรื่องที่พัก อีก ครับ รบกวนให้คำปรึกษาหน่อยน่ะครับ หรือ โทมาเลยก็ได้ครับ ขอบคุนมากครับ 0811719778 ครับขอบคุนมากครับ

 
 
  supaychai
[03 September 200]
 
     #1
 
เพิ่ทเติมครับแล้วอย่างงี้ก่อนจะไปต้องสอบTOEFL ก่อนรึป่าวอ่ะครับ ขอบคุนครับ  
 
  supaychai
[03 September 200]
 
 
     #2
 

สวัสดีค่ะน้องภาพ พี่ดี้เองค่ะ พี่เพิ่งวางหูโทรศัพท์ เราไปเมื่อสักครู่เอง นะคะ  พี่ก็ขอสรุปอีกทีสั้น ๆละกันนะคะว่า หากหนูอยากไปเรียนภาษาเพื่อต่อปริญญาโทและทำงานไปด้วย ทางพี่มีที่เรียน อยู่หายแห่งใน LA และแต่ละที่ก็มีคุณภาพการเรียนการสอนที่แตกต่างกัน ด้วยค่ะ แต่เท่าที่เราคุยกัน คือหนูอยากได้วีซ่าระยะยาว และ โรงเรียนที่มีคุณภาพที่ทำให้น้องสามารถเรียนต่อโท MBA ในอเมริกาได้ พี่คิดว่า KaplanAspect School ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ เพราะเขามีพร้อมทั้งหลักสูตรเตรียมสอบภาษาอังกฤษ Intensive English, หลักสูตร TOEFL และหลักสูตร GMAT และ ตัว KaplanAspect เอง ก็เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นที่ยอมรับของสถานทูต ในฐานะโรงเรียน เกรด A

 ประกอบกับเป็นสถาบันชั้นนำระดับโลกในการสอนภาษาอังกฤษ และ วิชาเตรียมสอบทั้งของนักเรียนต่างชาติ  TOEFL และหลักสูตรเตรียมสอบของทั้งนักเรียนอเมริกันและนักเรียนต่างชาติที่ต้องการศึกษาเฉพาะสาขา GMAT, GRE, SAT , LSAT,USMLE( Kaplan Medical), NBDE(Kaplan Medical) และ NCLEX( Kaplan Medical)  เพราะฉะนั้นก็สามารถเชื่อถือได้ในเรื่องมาตรฐานและคุณภาพการเรียนการสอนของทางสถาบัน

 

อีกทั้ง KaplanAspect ก็มีความร่วมมือกับ Universities and Colleges หลายแห่งในสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยเหลือนักเรียนในต่างสมัครเช้าเรียนต่อในระดับสูงขึ้นไปทั้ง เรียนต่อปริญญาโท เรียนต่อปริญญาตรี

 

ส่วนเรื่องวีซ่าอเมริกา หรือวีซ่านักเรียน สำหรับอเมริกา การที่น้องมีพี่สาวอยู่ที่โน่น สถานทูตมี Record อยู่แล้ว แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ขอน้องให้ความร่วมมือกับพีรับรองวีซ่าอเมริกา ผ่านแน่นอนค่ะ เพราะว่า พี่ดี้มีประสบการในการทำวีซ่าอเมริกามาร่วม 10 ปีนะคะ ทำวีซ่าให้นักเรียนมาก็หลายพันคนค่ะ และเราทำให้ฟรี สำหรับนักเรียนและผู้ปกครองด้วยนะคะ จากประสบการณ์วีซ่าอเมริกา ของที่นี่ถ้าให้ความร่วมมือ และบอกข้อมูลที่เป็นความจริงกับพี่ วีซ่าอเมริกา วีซ่าอังกฤษ วีซ่าออสเตรเลีย วีซ่าแคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ ผ่าน 100% ค่ะ

 

ส่วนเรื่องการสอบ TOEFL น้องจะสอบก่อนไปก็ได้นะคะ หรือว่า มาสอบข้อสอบ วัดระดับภาษาอังกฤษ ที่เทียบเท่าการสอบ TOEFL ที่สำนักงานของพี่ก็ได้นะคะ เราไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[09 September 200]