เรียน แฟชั่น ที่ อมริกา U ไหน เมืองไหน ดี คะ
 
 

ดูๆไว้ Academy of Art ที่ Sanfran กับ ที่ Miami  แต่ ไม่รู้ ว่าที่นี่ มี U ไหนบ้าง แนะนำด้วยนะคะ

 
 
  พิรุณา เพชรน้ำรอ
[13 October 2009 ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้องพิรุณา

พี่ไม่แน่ใจว่าน้องจะไปเรียนต่อในระดับปริญญาตรี เรียนต่อปริญญาโท หรือ Diploma นะคะ และ สาขา Fashion ที่น้องจะเรียนนั้น ไม่ทราบว่าจะเรียนเป็น Fashion Design, Fashion Management, Fashion Studies หรือ Fashion Merchandising ค่ะ หากน้องต้องการเรียน ต่อโท ด้าน Fashion Design สิ่งที่น้องต้องมีด้วยนอกจากคะแนนภาษาอังกฤษ เช่น คะแนน สอบ TOEFL คะแนน สอบ IELTS หรือผลคะแนนของสถาบันภาษาที่ทำงานร่วมกับสถานศึกษาเหล่านี้ คือ ต้องมี portfolio ประมาณ 20-30 ชิ้น และต้องมีที่เป็น Strong portfolio อย่างน้อย มากกว่า 5 ชิ้น จริง ๆ ยิ่งมากยิ่งดีค่ะ  หากไม่มี บางแห่งอาจให้ ลงเรียนวิชา ด้านนี้ ในระดับ certificate หรือบางตัวของปริญญาตรี ก่อนเข้าเรียนเป็น นักศึกษาปริญญาโท เต็มเวลา

 

ข้างล่างคือตัวอย่างรายชื่อของ สถาบันที่เปิดสอน หลักสูตร Fashion ในสาขาต่าง ๆ เช่น  Fashion Studies, Fashion Design, Fashion, MBA Fashion Merchandising, Fashion Management and Fashion Merchandising ค่ะ

 

Academy of Art-- San Francisco

Drexel UniversityPhiladelphia

Miami International UniversityMiami

School of Art Institute of ChicagoChicago

Syracuse University--NY

University of Rhode Island, RI

University of Delaware

NY Lim College

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[16 October 2009 ]