อยากทราบที่เรียนภาษาที่ประเทศอินเดีย และ ฟิลิปปินส์ ค่ะ?
 
 

สวัสดีค่ะ

ต้องการสอบถามข้อมูลที่เรียนที่ประเทศอินเดียและ ฟิลิปปินส์ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 
 
  PanPang
[18 January 2013 , 18: 15 : 56]
 
     #1
 

สวัสดีคะน้อง PanPang

Riannok.com ขอแนะนำหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษที่ประเทศฟิลิปปินส์นะคะ ตั้งอยู่ที่เมืองเซบู

หลักสูตรภาษาอังกฤษที่โรงเรียนนี้เปิดสอน ได้แก่ ESL, IELTS, TOEIC และหลักสูตรเตรรยมความพร้อมเพื่อเรียนต่อในระดับปริญญาที่ประเทศแคนาดา อเมริกา อังกฤษ และประเทศออสเตรเลีย

โรงเรียนสอนภาษาแห่งนี้มีหลักสูตรเตรียมตัวสอบ IELTS เป็นหลักสูตรที่ได้ความนิยมมากสำหรับเด็กที่มีเวลาเตรียมตัวสอบ IELTS น้อยคะ เพราะทางโรงเรียนสอนภาษาแห่งนี้เป็นศูนย์ออกข้อสอบ และยังเป็นศูนย์สอบ IELTS อีกด้วย

หลักสูตรดังกล่าวใช้เวลาเรียนเพียง 12 สัปดาห์ การันตีผล IELTS ที่น้องๆ ต้องการ โดยจะต้องมีผล IELTS ขั้นต่ำ 3.5 จึงสามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้

แต่ถ้าน้องๆ คนใดระดับภาษาอังกฤษต่ำกว่า IELTS 3.5 ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เนื่องจากทางโรงเรียนสอนภาษาแห่งนี้มีหลักสูตร PRE-IELTS ให้น้องๆ เรียนปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษก่อนเข้าเรียนหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS คะ 

ที่สำคัญราคาค่าเรียน 12 สัปดาห์ รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ยกเว้นค่าใช้จ่ายส่วนตัว แค่เพียง 1 แสนกว่าบาท

ขอแนะนำน้องๆ มาเรียนที่โรงเรียนสอนภาษา SME ที่ประเทศฟิลิปปินส์แห่งนี้นะคะ สำหรับน้องๆ ที่มีเวลาเตรียมตัวสอบ IELTS น้อย หรือน้องๆ ที่เรียนติวที่ประเทศไทยไทยแล้วสอบ IELTS 3-4 ครั้งแล้วก็ไม่ผ่านเกณฑ์สักที โรงเรียนแห่งนี้เหมาะมากเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากประเทศไทย และไม่ต้องยื่น statement เพื่อทำวีซ่าอีกด้วยคะ

ถ้าน้อง PanPang สนใจติดต่อพี่ๆ ทีมงาน Riannok.com ได้ที่เบอร์ 03-642-0371-3 นะคะ

 
 
  Tipthita
[22 January 2013 ]