สนใจคอร์สเรียนภาษา1ปีที่อเมริกา
 
  สนใจจะไปเรียนคอร์สภาษาที่อเมริกา 1 ปี คือจะไปพักบ้านอาที่ Gaithersburg, Maryland
เลยอยากจะหาที่เรียนใกล้ๆเส้น Metro DC ที่ราคาไม่แพงมาก เคยหาข้อมูลของสถาบัน ILI กับ ICLS 2ที่นี้เป็นpartnerกับเรียนนอกรึป่าวคะ อยากทราบใช้จ่ายค่าเรียน และค่าดำเนินการต่างๆ รวมทั้งวีซ่าด้วย

เรื่องสปอนเซอร์ สามารถให้อาเป็นสปอนเซอร์ให้ได้มั๊ยคะ เพราะถามบางเอเจนซี่ เค้าบอกว่าไม่แนะนำให้ใช้สปอนเซอร์ที่อยู่อเมริกา เพราะอะไรคะ?
 
 
  พิมพ์ชนก วงษ์งาม
[30 January 2013 , 16: 27 : 47]
 
     #1
 

สวัสดีคะน้องพิมพ์ชนก

 

ขอขอบคุณนะคะสำหรับคำถาม สำหรับสถาบัน ILI กับ ICLS เป็น Partner กับทาง Riannok.com อยู่ตามที่น้องพิมพ์ชนกหาข้อมูลมานั่นแหละคะ ถ้าน้องคิดว่าโรงเรียนสอนภาษา 2 แห่งนี้สามารถเดินทางไปกลับจากโรงเรียนและบ้านคุณอาได้ ทางพี่ก็สามารถช่วยทำเรื่องสมัครให้น้องพิมพ์ชนกได้จ้ะ สำหรับค่าบริการอื่นๆ นอกเหนือจากค่าเล่าเรียน ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าธรรมเนียมวีซ่านั้น ทาง Riannok.com ไม่ได้ชาร์จค่าบริการใดๆ เพิ่มเติมจ้ะ น้องพิมพ์ชนกจ่ายตามจริงทั้งหมดคะ

สำหรับเรื่อง spnsor ที่จะใช้เป็นคุณอาที่อยู่ที่อเมริกานั้น พี่อยากให้น้องพิมพ์ชนกเข้ามาคุยรายละเอียดกับพี่ๆ มีทีมงาน Riannok.com ที่ออฟฟิศได้มั๊ยคะ พี่ขอคุยรายละเอียดกับน้องเพิ่มเติมก่อนจ้ะ พี่จะช่วยแนะนำให้นะคะ ตอนนี้อย่าเพิ่งกังวลไปเองคนเดียวนะคะ ลองเอาเอกสารต่างๆ เข้ามาคุยกันก่อนคะ

น้องพิมพ์ชนกสามารถโทรนัดเข้ามาพบพี่ๆ ได้ที่เบอร์ 02-642-371-3 เปิดทำงานทุกวันอังคาร - เสาร์ เวลา 09.30 - 18.30 น.  

พี่ๆ ทีมงาน Riannok.com ยินดีให้บริการค๊า

 
 
  Tipthita
[01 February 2013]